Lượt xem: 1633

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng trao Quyết định về công tác cán bộ của Quân khu 9

Sáng ngày 03-02, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng tổ chức công bố và trao Quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ cán bộ năm 2020. Đến dự có đại tá Trần Văn Lâu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; đại tá Đỗ Tiến Sỹ - Tỉnh ủy viên, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Đại tá Đỗ Tiến Sỹ - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao Quyết định cho các cán bộ. Ảnh Thanh Nam

    Bộ CHQS tỉnh đã công bố và trao Quyết định của Bộ Tư lệnh Quân khu 9 về việc điều động, bổ nhiệm cán bộ cho 12 đồng chí giữ các chức danh chỉ huy ở các cơ quan, đơn vị, Ban CHQS cấp huyện thuộc Bộ CHQS tỉnh; trong đó, cấp thượng tá 3 đồng chí, trung tá 3 đồng chí, thiếu tá 3 đồng chí và đại úy 3 đồng chí.

    Phát biểu tại buổi trao Quyết định, đại tá Đỗ Tiến Sỹ đã chúc mừng các cán bộ được điều động, bổ nhiệm lần này; đồng thời biểu dương và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong thời gian qua. Đại tá Đỗ Tiến Sỹ nhấn mạnh, việc điều động, bổ nhiệm là sự quan tâm đặc biệt của thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu 9 và Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đối với những cán bộ có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác. Đồng thời yêu cầu, các cán bộ được điều động, bổ nhiệm tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm, luôn gương mẫu đi đầu trong công tác; tích cực học tập để nâng cao trình độ về mọi mặt; xây dựng mối đoàn kết thống nhất giữa đơn vị với cấp ủy, chính quyền địa phương, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị và lực lượng vũ trang tỉnh vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.
Thanh Nam


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 6396
  • Trong tuần: 77,103
  • Tất cả: 11,800,423